บุคลากร Smile & Smart Center เป็นวิทยากรบรรยายพิเศษให้กับหลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน สำนักวิชาการจัดการ

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12.30 – 15.00 น. บุคลากร Smile & Smart Center ได้รับเชิญจากหลักสูตรบริหารธุรกิจ สาขาการเงิน สำนักวิชาการจัดการ บรรยายพิเศษภายใต้ “โครงการสานสัมพันธ์นักศึกษาสาขาการเงิน” ให้กับนักศึกษาสาขาการเงิน สำนักวิชาการจัดการ ชั้นปีที่ 1-3 ณ ห้องประชุม AD 3401 ชั้น 3 อาคารสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยมีนักศึกษาและอาจารย์ในหลักสูตรเข้าร่วมกิจกรรมจำนวน 40 คน

ซึ่งโครงการฯ ดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างสัมพันธภาพที่ดีต่อกันระหว่างนักศึกษาในรุ่นเดียวกัน และนักศึกษารุ่นพี่รุ่นน้อง และเพื่อให้นักศึกษานั้นได้ร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้และถ่ายทอดเรื่องราวในการใช้ชีวิตของตนเองในด้านต่างๆ เช่น เรื่องการเรียน การเข้าร่วมกิจกรรม การจัดการเวลา การจัดลำดับความสำคัญของการใช้ชีวิตในด้านต่างๆ และการจัดการความเครียด เรียนรู้และเข้าใจตนเอง มีทัศนะเชิงบวก และสามารถปรับตัววางแผนการใช้ชีวิตในระดับมหาวิทยาลัยได้ดียิ่งขึ้นต่อไป

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/2GpTvRjcDgs1FqBp6″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.