ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับพิจารณาจัดสรรทุนการศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2563

มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ โดยงานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ส่วนกิจการนักศึกษา ได้พิจารณาจัดสรรทุนการศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2563 ซึ่งเป็นทุนการศึกษาที่ได้รับการอนุเคราะห์จากหน่วยงานต่างๆ ทั้งจากภาครัฐ และเอกชน รวมถึงจากบุคคลภายนอก บุคลากรของมหาวิทยาลัย และกองทุนต่างๆ ของมหาวิทยาลัย เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาและครอบครัวที่ขาดแคลน มีความจำเป็นและเดือดร้อนในเรื่องทุนทรัพย์ อีกทั้งเป็นการเยียวยาและช่วยเหลือนักศึกษาในสถานการณ์โควิด-19 ด้วย โดยได้จัดสรรทุนการศึกษาให้กับนักศึกษาจำนวน 63 คน รวมเงินทุนการศึกษาทั้งสิ้นจำนวน 293,300 บาท

ทั้งนี้ ได้จัดสัมภาษณ์นักศึกษาที่สมัครขอทุนการศึกษาทั้งแบบมาสัมภาษณ์ด้วยตนเอง และแบบออนไลน์ (Video Call)  เมื่อวันที่ 20 – 27 มกราคม 2564

จึงขอประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับการพิจารณาให้ได้รับทุนการศึกษาทั่วไป ประจำภาคการศึกษาที่ 2/2563 โดยกดที่เมนู ประกาศผล  ในเวบไซต์ https://scholarship.wu.ac.th  หรือ กดดูรายชื่อตามลิงก์ที่แนบมาในประกาศนี้

[button color=”orange” size=”medium” link=”https://scholarship.wu.ac.th/index.php/scholarship_announcement” icon=”” target=”false”]รายชื่อนักศึกษา[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.