ประกาศผลการสมัครหอพัก นักศึกษาใหม่ปี 2562

ตามที่งานหอพักนักศึกษาได้เปิดให้นักศึกษาใหม่รอบ Portfolio ที่ชำระค่าจองหอพักในเวลาที่กำหนด ได้เข้าระบบเพื่อเลือกห้องพักไปแล้วนั้น จึงขอประกาศรายชื่อนักศึกษาที่สมัครหอพักเรียบร้อยแล้ว ขอให้นักศึกษาดำเนินการดังต่อไปนี้

1.ตรวจสอบรายชื่อ ยอดหนี้สินที่ต้องชำระเพิ่มเติม หากไม่ถูกต้องให้รีบติดต่อเพื่อขอแก้ไขข้อมูล ภายในวันที่ 12 เมษายน 2562 ในเวลาทำการ

2.ชำระเงินค่าธรรมเนียมหอพักเพิ่มเติม โดยนักศึกษาสามารถล็อกอินเพื่อรับโค้ดสำหรับการชำระเงินได้ที่เว็บไซต์ entry.wu.ac.th ตั้งแต่วันที่ 10-12 เมษายน 2562 ชำระได้ที่ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขา

3.[highlight color=”red”]หากนักศึกษาไม่ชำระเงินในเวลาที่กำหนด ถือว่านักศึกษาสละสิทธิ์ในห้องพักที่เลือกไว้ [/highlight]แต่จะยังมีสิทธิ์เลือกห้องพักใหม่ในรอบโควต้า (ต้นเดือนมิถุนายน)

4.นักศึกษารอบ Portfolio ที่ชำระค่าจองหอพัก 2,000 บาทแล้ว แต่ยังไม่ได้สมัครหอพัก ให้รอเลือกห้องพักพร้อมนักศึกษารอบโควต้า ในเดือนมิถุนายน

5.ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ในวันที่ 19 เมษายน 2562

6.นักศึกษาที่ชำระเงินแล้วสละสิทธิ์การเข้าพัก จะไม่สามารถขอคืนเงินค่าธรรมเนียมหอพักได้ ขอคืนได้เฉพาะค่าประกันความเสียหายหอพัก 1,000 บาท

7.นักศึกษาสำนักวิชาแพทยศาสตร์ สัตวแพทย์ศาสตร์ และวิทยาศาสตร์ที่ทางสำนักวิชาจัดหอพักให้ ให้รอชำระเงินค่าประกันความเสียหาย พร้อมกับนักศึกษารอบโควต้า

ประกาศรายชื่อ >>> ประกาศรายชื่อนักศึกษาใหม่สมัครหอพัก รอบที่ 1 ปี 2562

 

หากมีข้อสงสัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook fanpage : หอพัก ม.วลัยลักษณ์

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *