รับสมัครนักศึกษาทุนทำงานพิเศษ ภาคการศึกษาที่ 3/2563

งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ขอแจ้งกำหนดการดำเนินการเพื่อรับสมัครนักศึกษาทุนทำงานพิเศษ ภาคเรียนที่ 3/2563 ดังนี้

  • นักศึกษาดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ https://dsa.wu.ac.th เมนูแบบฟอร์ม หรือที่ลิงค์นี้ [ ใบสมัครทุนทำงานพิเศษ] และเลือกหน่วยงาน ที่บอร์ดทุนการศึกษา หน้าห้องส่วนกิจการนักศึกษา ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8 – วันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564
  • ส่งใบสมัคร และลงข้อมูลเลือกหน่วยงานทุนทำงานพิเศษในระบบ ในวันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564
  • ตัวแทนหน่วยงานคัดเลือกนักศึกษาช่วยงานตามคุณสมบัติในใบสมัคร
  • ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ได้รับทุนทำงานพิเศษ โดยต้องมาลงชื่อยืนยันสิทธิ์การปฏิบัติงาน พร้อมส่งสำเนาสมุดบัญชี ธนาคารกรุงไทย สาขาท่าศาลา เท่านั้น ในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564
  • ประชุมชี้แจงนักศึกษาที่ได้รับทุนทำงานพิเศษ ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 (เวลา และสถานที่ประชุม จะแจ้งให้ทราบในวันยืนยันสิทธิ์)
  • นักศึกษารายงานตัว และเริ่มปฎิบัติงานที่หน่วยงาน ในวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564

หมายเหตุ นักศึกษาที่เคยเขียนใบสมัครแล้วในภาค 1-2/2563 ไม่ต้องเขียนใบสมัครใหม่ ให้มาค้นใบสมัครเดิม ในวันจันทร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ 2564 พร้อมเขียนเกรดเฉลี่ยสะสมใหม่

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และส่งใบสมัครพร้อมลงข้อมูลในระบบการสมัครได้ที่ งานบริการสวัสดิการ (ทุนการศึกษา) ส่วนกิจการนักศึกษา

[button color=”green” size=”medium” link=”https://dsa.wu.ac.th/wp-content/uploads/2021/02/4.ประกาศรับสมัครทุนทำงานพิเศษ-ภาค-3-2563.pdf” icon=”” target=”true”]เอกสารต้นเรื่อง[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.