ประกาศรายชื่อนักศึกษาที่ขอผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2564

ตามที่นักศึกษาได้ยื่นคำร้องขอผ่อนผันการคัดเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2564 ระหว่างเดือนตุลาคม – ธันวาคม 2563 นั้น

บัดนี้ มหาวิทยาลัยได้ดำเนินการจัดส่งเอกสารการผ่อนผันไปยังสัสดีจังหวัดที่มีนักศึกษาผ่อนผันฯ แล้ว จำนวน 23 จังหวัด รวมผู้ผ่อนผันฯ จำนวน 159 คน รายละเอียดตามเอกสารแนบ สำหรับนักศึกษาที่ยื่นผ่อนผันหลังจากที่กำหนด มหาวิทยาลัยจะดำเนินการจัดส่งไปยังสัสดีจังหวัด ภายในสัปดาห์แรกของเดือนกุมภาพันธ์ 2564 ต่อไป

[button color=”green” size=”medium” link=”http://bit.ly/3pnLFhm” icon=”” target=”true”]นักศึกษาดำเนินการขอผ่อนผันแล้ว[/button]

ทั้งนี้ จะมีกำหนดการประชุมชี้แจงข้อปฏิบัติการผ่อนผันฯ ในเดือนมีนาคม 2564 สำหรับวัน เวลา และสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ทาง dsa.wu.ac.th และ ces.wu.ac.th

หมายเหตุ นักศึกษาที่ยังไม่ได้ดำเนินการผ่อนผันฯ ให้เร่งดำเนินการด่วน ภายใน 29 มกราคม 2564 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ คุณอรุณรัตน์ วงค์ลิ่ม ส่วนกิจการนักศึกษา โทร. 73143 ภายนอก 075-673143

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.