การขอหนังสือรับรองการเดินทางสำหรับนักศึกษา เฉพาะการเดินทางไปจังหวัดที่*ไม่ใช่*พื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด

ส่วนกิจการนักศึกษา มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์บริการหนังสือรับรองการเดินทางแก่นักศึกษาเพื่อใช้ยืนยันตนเองกรณีผ่านจุดคัดกรองหรือแสดงแก่เจ้าหน้าที่สาธารณสุข/กำนัน/ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ สำหรับการเดินทางไปจังหวัดปลายทางที่ **ไม่ได้เป็นจังหวัดในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด** (สมุทรสาคร ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด)

ขอให้นักศึกษาให้ข้อมูลตามความเป็นจริง ตรงกับเอกสารยืนยันตัวตนอื่น เช่น บัตรประจำตัวประชาชน เพื่อให้การตรวจสอบเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

กรณีนักศึกษามีความจำเป็นต้องเดินทางไปจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (สมุทรสาคร ชลบุรี ระยอง จันทบุรี และตราด) ให้ดำเนินการตามมาตรการของทางราชการ (ต้องไปติดต่อที่ที่ว่าการอำเภอท่าศาลา) ไม่สามารถใช้เอกสารรับรองของมหาวิทยาลัยได้

ให้นักศึกษาที่มีความประสงค์กรอกข้อมูลการหนังสือรับรองได้ที่ ลิงค์ http://bit.ly/35SUhow หรือ QR Code

และให้นักศึกษาติดต่อขอรับหนังสือรับรองการเดินทางได้ ภายใน 1 วันทำการ ณ สำนักงานส่วนกิจการนักศึกษา อาคารไทยบุรี (ชั้น 2)

อย่างไรก็ตามหากนักศึกษาไม่ได้มีความจำเป็นในการเดินทางออกนอกพื้นที่ขอให้งดเว้นการเดินทางเพื่อให้เป็นไปตามมาตรการการป้องกันโรคติดต่อไวรัสโควิด 19

[button color=”red” size=”big” link=”https://dsa.wu.ac.th/?p=135583″ icon=”” target=”false”]ตรวจสอบผลการยื่นคำร้องขอหนังสือรับรองการเดินทาง[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.