เปิดหน่วยเลือกตั้งมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์.. ครั้งแรกในประวัติศาสตร์วลัยลักษณ์

นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ที่เปิดหน่วยเลือกตั้งที่ 12 เขตเลือกตั้งที่ 7 จังหวัดนครศรีธรรมราช ณ โถงกลางอาคารไทยบุรี มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์

นักศึกษาที่มีรายชื่อเป็นผู้มีสิทธิ์ลงคะแนนเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นนักศึกษาที่ย้ายเข้ามาในบ้านเลขที่ของมหาวิทยาลัย จำนวน 1,449 คน โดยตั้งเป้านักศึกษามาใช้สิทธิ์ไม่น้อยกว่าร้อยละ 90

สำหรับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำหน่วยเลือกตั้งมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เป็นเจ้าหน้าที่ส่วนกิจการนักศึกษาซึ่งได้รับการแต่งตั้งจาก คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดนครศรีธรรมราชอย่างเป็นทางการ

โดยในวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. มีนักศึกษามาลงคะแนนจำนวนมาก คิดเป็นร้อยละ 96.31 เป็นความภูมิใจของมหาวิทยาลัยที่มีส่วนส่งเสริมประชาธิปไตยให้แก่นักศึกษาที่เป็น New Voter

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/JpTcwihrNiMeVi4n9″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.