รับสมัครทุนการศึกษา “ทุนอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้”

#โครงการทุนอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาจังหวัดชายแดนใต้ระยะที่ 3 ปีการศึกษา 2563 (กลุ่มที่ 2) สำหรับนักเรียนที่สามารถสอบเข้าในสถาบันอุดมศึกษาได้

สำนักงานปลัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม ร่วมกับสถาบะนอุดมศึกษาดำเนินโครงการสนับสนุนทุนการศึกษาต่อระดับปริญญาตรีในประเทศให้แก่เยาวชนที่มีภูมิลำเนาในเขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ “ทุนอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้”

#คุณสมบัติ
– นักศึกษาชั้นปีที่ 1
– ปัจจุบันมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตพื้นที่จังหวัดปัตตานี ยะลา นราธิวาส สตูล และสงขลา 4 อำเภอ ได้แก่ อำเภอจะนะ อำเภอเทพา อำเภอนาทวี และอำเภอสะบ้าย้อย ติดต่อกันไม่น้อยกว่า 3 ปี
– ขาดแคลนทุนทรัพย์ ฐานะยากจน
– มีความประพฤติดี
– ผลการเรียน 2.00 ขึ้นไป
– กำลังศึกษาในสาขาวิชาที่กำหนดตามประกาศเท่านั้น

[button color=”red” size=”medium” link=”https://bit.ly/3pFx9RX” icon=”” target=”true”]รายละเอียดโครงการและการสมัคร[/button]

#นักศึกษาที่สนใจสมัคร สามารถศึกษารายละเอียด และดาวน์โหลดใบสมัครตามไฟล์แนบ และขอให้ส่งใบสมัครพร้อมเอกสารแนบตามที่ได้แจ้งไว้ในประกาศอย่างครบถ้วน ภายในวันที่ 18 มกราคม 2564 ที่งานทุนการศึกษา ส่วนกิจการนักศึกษา

หมายเหตุ…นักศึกษาที่ย้ายทะเบียนบ้านมาที่ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์แล้ว ขอให้แนบทะเบียนบ้านเดิมและทะเบียนบ้านของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์มาด้วยค่ะ

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.