รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ลงพื้นที่ติดตามโครงการปรับปรุงศูนย์ติว (Tutor Center) อาคารประกอบ

เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 รองศาสตราจารย์ ดร.ศราวุธ ปาลิโภชน์ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา และนายปิยวัชน์ คงอินทร์ หัวหน้าส่วนกิจการนักศึกษา ลงพื้นที่ติดตามโครงการปรับปรุงศูนย์ติว อาคารประกอบ บริเวณหอพักลักษณานิเวศ 14 ซึ่งอาคารประกอบ เป็นที่ตั้งของศูนย์ติว (Tutor Center) อยู่ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพด้านการเรียนของนักศึกษามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อดูแลและติดตามนักศึกษาที่ผลการเรียนต่ำกว่าเกณฑ์ เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ที่ตั้งเป้า Set Zero การตกออกของนักศึกษาจากผลการเรียนให้เป็น 0 โดยใช้กลไกหลัก คือ กิจกรรมติวทบทวนรายวิชา โดยประสานร่วมกับสำนักวิชา งานหอพัก และงานทุนการศึกษา

ในการนี้ รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษา ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการปรับปรุงภูมิทัศน์และห้องต่าง ๆ ภายในอาคาร โดยเฉพาะห้องติวและห้องสำนักงาน ให้มีความสวยงามและมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการเรียนการสอนครบครัน อีกทั้งเน้นย้ำถึงการปรับปรุงสถานที่ให้มีบรรยากาศที่ส่งเสริมการเรียนรู้ของนักศึกษาและดึงดูดให้นักศึกษามาใช้บริการ

อนึ่ง โครงการปรับปรุงศูนย์ติว อาคารประกอบ ได้รับความร่วมมือทั้งจากงานหอพัก งานส่งเสริมกีฬาและสุขภาพ และสำนักวิชาสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ มีกำหนดแล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปีงบประมาณ 2564 เพื่อรองรับการให้บริการห้องติวทบทวนรายวิชา จัดกิจกรรมติวทบทวนรายวิชาและกิจกรรมเสริมศักยภาพนักศึกษาด้านการเรียนอย่างเต็มรูปแบบ

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/q1MfZjCsfkAadVbS9″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.