Smile & Smart Center จัดกิจกรรม “เปลี่ยนด้วยกันไปได้ไกล Change for Success”

Smile & Smart Center จัดกิจกรรม “เปลี่ยนด้วยกันไปได้ไกล Change for Success” ให้แก่นักศึกษา สำนักวิชาการจัดการ (หลักสูตรโลจิสติกส์) จำนวน 55 คน ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องประชุม 2 อาคารวิจัย นักศึกษารู้สึกสนุกและมีความสุขได้เปลี่ยนมุมมองและฝึกทักษะการคิดบวกเพื่อนำไปปรับใช้ในการเรียน การใช้ชีวิตและการเตรียมตัวออกสหกิจศึกษา โดยมีวิทยากรเป็นโค๊ชของ ศูนย์ Smile&Smart Center และอาจารย์ของสำนักวิชาการจัดการ

[button color=”blue” size=”medium” link=”https://photos.app.goo.gl/3Ya4dwEcQSNqo48Z8″ icon=”” target=”true”]ชมประมวลภาพ[/button]

Smile&Smart Centre เป็นหน่วยงานที่ตั้งขึ้นใหม่ในความดูแลของส่วนกิจการนักศึกษา เพื่อช่วยเหลือนักศึกษาทั้งด้านการเรียน การใช้ชีวิตและการปรับตัว ตลอดจนปัญหาด้านอื่นๆ ที่นักศึกษาเผชิญ เพื่อให้นักศึกษากลับมามีความสุข โดยให้บริการทั้งที่ศูนย์ Smile & Smart Centre ซึ่งตั้งอยู่ที่ โถงล่าง อาคารไทยบุรี ตั้งแต่ 9.00-17.00 น. และการติดต่อผ่านช่องทาง Online ที่เว็บ https://smilesmartcenter.weebly.com/

Leave a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

For security, use of Google's reCAPTCHA service is required which is subject to the Google Privacy Policy and Terms of Use.